Powered By Blogger

Thứ Ba, 6 tháng 5, 2014

Cho thuê xe tháng Camry

Dịch vụ cho thuê xe tháng camry giá ưu đãi nhất cho dịp hè này. Cùng du lịch với MemoTravel ngay hôm nay.

Với thông điệp “LUXURY IS A JOURNEY”, xe Camry 2014 sẽ là một chuẩn mực dòng xe nằm trong phân khúc hạng trung  và cao cấp. Với thiết kế sang trọng, thể thao và đẳng cấp, cùng khả năng vận hành mạnh mẽ, vượt trội đồng thời tiết kiệm nhiên liệu tối ưu, Camry là sự lựa chọn tuyệt vời cho mọi đối tượng khách hàng.
cho thue xe thang camry
Dịch vụ cho thue xe thang camry tại MemoTravel
Có mặt tại hơn 100 nước Camry đã được sản xuất tại 8 quốc gia bao gồm Nhật Bản, Mỹ, Australia, Thái Lan, Đài Loan, Việt Nam, Trung Quốc và Nga. Tuy nhiên, với mặt bằng thuế nhập khẩu tại Việt Nam, việc sở hữu một chiếc xe hoàn hảo như vậy không phải là dễ dàng. Nắm bắt nhu cầu đó, Memotravel đưa ra dịch vụ cho thuê xe tháng camry với giá cực kỳ ưu đãi. 
Với các dòng xe camry đời mới nhất, an toàn nhất - dịch vụ thuê xe tại Memo luôn đáp ứng được sự mong mỏi của khách hàng. Trong hơn mười năm qua, khách hàng luôn tin tưởng và chọn lựa Memotravel bởi kinh nghiệm và sự hỗ trợ nhiệt tình. 
Nếu bạn cần một chiếc xe để đi làm, đi dự hội nghị hay chỉ là sự đam mê, hãy sử dụng dịch vụ cho thuê xe tháng camry của chúng tôi ngay hôm nay. hãy để chiếc xe hoàn hảo này giúp bạn thành công hơn trong công việc và cuộc sống.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: 
Hotline: 0944.055.477 - 0912080838 
Email: memotravel@gmail.com
Website: www.thuexegiare.org

Có thể bạn quan tâm:
- Dịch vụ cho thue xe fortuner theo thang.


3 nhận xét: