Powered By Blogger

Thứ Sáu, 16 tháng 5, 2014

Mẫu xe Fortune 2014 chính thức công bố giá bán

TRD Sportivo là phiên bản của dòng xe Fotuner - một trong những xe bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam kể từ khi ra mắt năm 2011.
Gần đây, Toyota đã chính thức công bố giá của mẫu xe này năm 2014. Được nâng cấp nhiều về cả nội thất lẫn ngoại thất, xe Fortuner mang phong cách thể thao và trẻ trung hơn rất nhiều.


Điển hình là bộ kit được thiết kế bởi TRD bao gồm tấm ốp hướng gió cản trước, cản sau và cánh hướng gió đuôi xe. Các điểm gờ nổi tạo cảm giác khoẻ khoắn hơn trên các tấm ốp cản này.
Bộ vành 6 chấu bằng hợp kim với 2 tông màu tương phản, cùng ống xả mạ chrome là điểm mới trên mẫu Fortuner 2014. Hiện tại, màu sắc của Fortuner không còn đơn điệu một màu xám bạc như lần đầu tiên ra mắt năm 2011. Bên cạnh đó, mẫu xe năm 2014 được trang bị thêm các thiết bị thế hệ mới như đèn pha dạng thấu kính, cánh lướt gió đuôi có gắn đèn phanh, và một số thay đổi nhỏ bậc lên xuống giúp người sử dụng cảm thấy tiện lợi hơn.
Về nội thất, các chi tiết được mạ chrome và ốp vân gỗ màu đen. Cabin được có không gian rộng hơn bởi bảng điều khiển đã được thiết kế lại theo xu hướng chiều ngang. Tay lái được được bọc da và ốp gỗ, tích hợp nút điều chỉnh hệ thống cho màn hình và âm thanh. Ở phiên bản này, xe được trang bị cửa sổ chỉnh điện với chức năng lên/xuống 1 chạm và chống kẹt phía người lái, điều này sẽ hỗ trợ việc điều khiển trở nên thuận tiện hơn.
Về giải trí, xe được trang bị các thiết bị cơ bản với dàn âm thanh 6 loa, đầu đọc CD 1 đĩa có thể kết nối với các thiết bị cầm tay qua cổng USB hoặc AUX.
Xe fortuner 2014

Trái tim của Fortuner bản 2014 là khối động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng, 16 van, DOHC, VVT-i với dung tích 2.7 lít cho công suất tối đa 158 mã lực tại vòng tua 5.200 vòng/phút. Toàn bộ sức mạnh được dẫn động toàn thời gian tới cả 4 bánh trên hộp số tự động 4 cấp tích hợp cài cầu. Tốc độ tối đa khi tại đường thử tiêu chuẩn cho phép xe đạt đến 147km/h.

Hệ thống an toàn của xe bao gồm: hệ thống ABS chống bó cứng, túi khí cho ghế lái và ghế khách phía trước. Bên cạnh đó, với cấu trúc khung GOA của xe có khả năng hấp thụ xung lực khi xảy ra va chạm. Phát triển hệ thống an toàn cho người lái, xe được trang bị thêm hệ thống tự đổ cột lái giúp hạn chế khả năng tối đa chấn thương phần ngực cho lái xe khi bị va chạm trực diện. Cũng như các phiên bản trước, xe được trang bị cảm biến hỗ trợ đỗ xe phía sau và các thiết bị chống trộm như khoá cửa trung tâm, khoá cửa từ, hệ thống báo động tự động.


Giá của xe Fortuner 2014 được giao động từ 800 triệu - 1,2 tỷ tuỳ theo tuỳ chọn.
- FORTUNER G 4x2
- Số sàn 5 cấp
- 2.5 Diesel, DOHC, Common-rail, Turbo charger
- Giá: 892.000.000 vnđ
----------------------------------------------------------------
- FORTUNER V 4x2
- Số tự động 4 cấp
- 2.7 Gasoline, DOHC, VVT-i., EFI
- Giá:  950.000.000 vnđ
----------------------------------------------------------------
- FORTUNER V 4x4
- Số tự động 4 cấp
- 2.7 Gasoline, DOHC, VVT-i., EFI
- Giá: 1.056.000.000 vnđ
----------------------------------------------------------------
- FORTUNER TRD SPORTIVO (V 4x2)
- Số tự động 4 cấp
- 2.7 Gasoline, DOHC, VVT-i., EFI
- Giá: 1.009.000.000 vnđ
----------------------------------------------------------------
- FORTUNER TRD SPORTIVO (V 4x4)
- Số tự động 4 cấp
- 2.7 Gasoline, DOHC, VVT-i., EFI
- Giá: 1.115.000.000 vnđ

Hiện tại, MemoTravel đã chính thức cung cấp dịch vụ cho thuê xe Fortuner 2014. Vui lòng liên hệ sớm với chúng tôi để thuê xe với nhiều gói ưu đãi nhất.
------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Có thể bạn quan tâm:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét