Powered By Blogger

Thứ Ba, 13 tháng 5, 2014

Ưu đãi 20 triệu khi mua Madza trong tháng 5


Đó là thông tin đưa ra từ nhà đại diện của hãng tại Việt Nam - Vina Mazda. Theo đó, đối với các khách hàng khu vực miền Nam khi mua các loại xe Mazda 2S, Mazda 3S, CX - 5 sẽ được hưởng ưu đãi giá lên tới 20 triệu đồng.

Số tiền này có thể được giao động tuỳ vào loại xe. Các khu vực miền Bắc thì được tặng phiếu ưu đãi dịch vụ có giá trị từ 5-7 triệu đồng, tuỳ thuộc vào từng loại xe. Bên cạnh đó, khách hàng còn được tặng 1 năm bảo hiểm vật chất, phụ kiện cao cấp như như DVD tích hợp GPS, camera lùi, đèn LED, phim cách nhiệt, túi cứu hộ. Đối với khách hàng mua BT-50 còn được tặng nắp thùng canopy.

xe Madza BT-50
Xe madza BT-50

Chương trình quà tặng và hỗ trợ giá ưu đãi này của Vina Madza sẽ tiếp tục cho đến hết tháng 5/2014. Một đại diện Vina Madza  cho biết, doanh số của Vina Madza trong năm qua đã vượt qua mức mong đợi, tăng trưởng liên tiếp, giữ mức thứ 4 trong bảng tổng sắp của VAMA trong tháng 4 vừa qua. Để đạt được kết quả trên là dựa vào vai trò của các mẫu xe CX - 5, Mazda 3, BT- 50 kể trên. Bởi vậy, để thúc đẩy thị trường tốt hơn nữa, thời gian này Vina Madza quyết định chương trình ưu đãi lớn cho khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét