Powered By Blogger

Thứ Tư, 21 tháng 5, 2014

Phiên bản mừng sinh nhật đặc biệt IS 25 Aniversario

Có lẽ dòng Lexus IS khá quen thuộc tại thị trường Việt Nam, đặc biệt dành cho giới trẻ bởi nó có sự kết hợp giữa 2 phong cách mui trần và couple độc đáo, trẻ trung, sành điệu. Tuy là dòng xe hạng sang của hãng mẹ Toyota nhưng Lexus IS chỉ có giá từ 100.000 USD  đến 115.000 USD cho các phiên bản cơ bản và trang bị đầy đủ tính năng. Để kỉ niệm 25 năm ra mắt dòng xe này, Lexus tung ra phiên bản đặc biệt IS 25 Aniversario với số lượng sản xuất chỉ 25 chiếc.


Ngoại thất:
mui xe IS 25 Aniversario
Mui xe IS 25 Aniversario 

 Phiên bản IS 25 Aniversario đặc biệt này có ngoại hình rất mạnh mẽ và thay đổi rất nhiều so với bản tiêu chuẩn. Được trang bị bộ body kit thể thao, IS 25 Aniversario không khác gì một chiếc xe đua thực sự.
cánh gió sau IS 25 Aniversario
Cánh gió sau IS 25 Aniversario

Toàn bộ nắp capo, cánh gió sau, mui xe đều được làm từ sợi carbon. Bên cạnh đó xe còn được trang bị ống xả kép TRD, vành đúc F SPORT 19 inch lắp ráp cùng lốp Bridgestone Potenza.

Nội thất:
Nội thất IS 25 Aniversario
Nội thất IS 25 Aniversario

Cấu trúc khoang lái của xe hầu như không có sự thay đôi nhiều, tuy nhiên nội thất lại được thay đổi bởi da bọc đục lỗ kết hợp với những đường chỉ khâu trắng trên vô năng và ghế giúp tăng sự tinh tế hơn rất nhiều. Nút bấm khởi động cũng đã thay đổi với màu đỏ in chữ mạnh mẽ TRD enginer.

Động cơ:
So với các phiên bản khác, IS 25 Aniversario không thay đổi gì về động cơ. Vẫn sử dụng động cơ V6, dung tích 2,5 lít, công suất cực đại là 204 mã lực cùng hộp số 6 cấp. Xe có thể tăng tốc lên 100km chỉ trong 9 giây.
Song song với khối động cơ khá mạnh mẽ là hệ thống an toàn Brembo mới với đĩa phanh thông gió và bộ kẹp 6 piston.

Với những thông số ấn tượng như vậy, chắc hẳn bạn cũng sẽ muốn sở hữu phiên bản IS 25 Aniversario này. Tuy nhiên, hãng xe quyết định sản xuất 25 chiếc và chỉ bán ở thị trường Tây Ban Nha. Điều đó có nghĩa, để sở hữu mẫu xe là một điều khá khó đối với những người hâm mộ dòng xe ưu việt này. Hiện tại giá của xe vẫn chưa được tiết lộ.


Có thể bạn quan tâm:
- Những thay đôi trên mẫu Optima 2015
- Ford Ranger Wildtrak sẽ có mặt tại Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét