Powered By Blogger

Chủ Nhật, 25 tháng 5, 2014

Chương trình lái thử cực lớn và cực đã với GM Chevrolet Việt Nam

Với 2 mục tiêu được đặt ra của hãng GM Chevrolet tại Việt Nam đó là tiếp cận gần hơn với các khách hàng tiềm năng và tri ân những người đang sử dụng xe GM Chevrolet, liên doanh GM Chevrolet tại Việt Nam tổ chức cho khách hàng lái thử tất cả các dòng xe trên quy mô cả nước. Chương trình sẽ được tổ chức trong 1 tháng, đoàn xe của hãng xe du hành khắp cả nước để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Lịch trình đã được bắt đầu từ thủ đô Hà Nội, tổ chức hôm 20/05 và kết thúc vào 29/06. Các tỉnh miền Nam sẽ là đích đến cuối cùng. Hành trình đầu sẽ là các tỉnh phía bắc Hạ Long, Ninh Bình rồi đến các tỉnh miền trung Thanh Hoá, Nghệ An, Huế, Đà Nẵng rồi xuống phía Nam. Ngoài việc được lái thử, khách hàng sẽ được nhân viên của hãng tư vấn miễn phí về các tính năng của xe, thương hiệu xe của hãng.
Gaurav Gupta phát biểu tại lễ ra quân chương trình lái thử xe.
Ông Gaurav Gupta, Tổng giám đốc GM Việt Nam phát biểu tại lễ ra quân chương trình. 
Các dòng xe sẽ được khách hàng lái thử trong đợt này bao gồm: Spark, Aveo, Cruze, Captiva và Colorado. Đây cũng là các dòng xe có doanh số cao nhất tại thị trường Việt Nam.
xe-gm
Đoàn xe ra quân trong chương trình thử xe.
Bên cạnh đó, tham gia vào chương trình lái thử, nếu may mắn khách hàng còn có cơ hội nhận được những giải thưởng lớn và phần quà hấp dẫn như xe máy Piaggio Liberty, máy tính bảng Ipad Mini hay máy ảnh Canon Powershot.

Có thể bạn quan tâm:
- Dịch vụ cho thue xe thang camry của MemoTravel

2 nhận xét: