Powered By Blogger

Thứ Năm, 22 tháng 5, 2014

Ford Ranger Wildtrak sẽ có mặt tại Việt Nam vào cuối năm nay.

Ford Ranger tại Việt Nam sẽ được bổ sung với phiên bản đặc biệt mang tên Wildtrak 3.2L AT 4x4 vào cuối quý 2 năm nay. Đây là phiên bản đặc biệt và được trang bị nhiều tính năng nhất trong các dòng Ranger của Ford. Hãy cùng MemoTravel khám phá nhưng điều mới mẻ của dòng xe này nhé.
Ngoại thất:
ngoai-that-Ford Ranger Wildtrak
Ngoại thất nổi trội của Ford Ranger Wildtrak 3.2L

Sở hữu phong cách mạnh mẽ mới, Ford Ranger Wildtrak có cụm đèn trước và gương chiếu hậu  lớn hơn trước.
den-hau-lon-Ford Ranger Wildtrak
Đèn hậu lớn của Ford Ranger Wildtrak 3.2L

Tất cả các chi tiết có xu hướng cơ bắp, điển hình như nắp ca-pô căn vồng, logo to và gắn nổi trên ca lăng ba thanh ngang tăng vẻ uy lực cho xe.

Nội thất:
nội thất Ford Ranger Wildtrak
Nội thất của Ford Ranger Wildtrak 3.2L
Cùng với sự thay đổi về ngoại hình, Ford Ranger Wildtrak là chiếc xe được trang bị những công nghệ tiên tiến nhất. Đáng chú ý đầu tiên là hệ thống điều khiển bằng giọng nói, có khả năng điều khiển radio, CD, ipod, USB và điện thoại di động. Bên cạnh đó xe cũng tích hợp công nghệ cho các thiết bị kết nối ngoại vị như Bluetooth@1, USB hoặc Ipod@2.
Nội thất được bọc da, nổi bật với các đường chỉ màu cam. Đặc biệt, ghế lái của xe có thể điều chỉnh 8 hướng. Bên cạnh đó, hệ thống điều hoà hai vùng tự động cũng là điều đáng chú ý.

Động cơ:
động cơ Ford Ranger Wildtrak
Động cơ Ford Ranger Wildtrak 3.2L
Sức mạnh của Ford Ranger Wildtrak được cung cấp bởi động cơ dầu 5 xi lanh Duratorq TDCi 3.2 lít, momen xoắn cực đại 470 Nm và công suất tối đa là 200 mã lực. Là phiên bản dẫn động 2 cầu trang bị trên hộp số tự động 6 cấp. Ranger có khả năng chuyển đổi linh hoạt chế độ từ 4x2 sang chế độ 4x4 chỉ bằng một công tắc nằm ngay trên bảng điều khiển. Điều này giúp xe có thể vượt mọi địa hình một cách dễ dàng. Theo như thông tin từ hãng, xe có thể lội nước sâu đến 800mm.

Giá:
Sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam vào cuối quý 2 năm nay, Ford Ranger Wildtrak có mức giá là 838.000.000 VNĐ đã bao gồm thuế VAT.

Kết:
Với những trang bị tính năng ưu việt Ford Ranger Wildtrak sẽ là dòng xe đáng chú ý của những tay lái mê thể thao và trinh phục địa hình.

Có thể bạn quan tâm:
- Dịch vụ cho thue xe thang camry của MemoTravel.
- Phiên bản đặc biệt của Lexus IS 25.

1 nhận xét:

  1. Hãy cùng MemoTravel khám phá nhưng điều mới mẻ của dòng xe này nhé

    Trả lờiXóa