Powered By Blogger

Chủ Nhật, 25 tháng 5, 2014

Dịch vụ cho thuê xe Fortuner theo tháng

Hè này vi vu du lịch cùng dịch vụ cho thuê xe Fortuner theo tháng của MemoTravel với rất nhiều ưu đãi về giá.
Fortuner luôn là cái tên được mọi người xướng lên nhiều nhất khi cần đi du lịch xa hay cần một không gian rộng cho nhiều người. Với tính đa dụng của xe và khối động cơ mạnh mẽ đã mang đến cho xe nhiều ưu điểm vượt trội.

Với những người đã từng lái dòng xe này lâu năm cho biết: Fortuner là xe SUV có mức tiêu thụ khá thấp, trung bình 08 lít/100km. Bề ngang hàng ghế ngồi khá thoả mái và có thể ngồi được 3 người một lúc, khu vực để chân cũng rộng rãi và thoả mái hơn những loại xe khác. Đặc biệt, mặc dù được ưu tiên thiết kế  không gian rộng cho hành khách, nhưng Fortuner cũng lại có cốp kê đồ phía sau khá rộng. Chính vì thế, đây là một mẫu xe dành cho gia đình rất được ưa chuộng khi đi du lịch xa, cần chở nhiều người và nhiều đồ.
cho thue xe fortuner theo thang
Dịch vụ cho thuê xe fortuner theo tháng của MemoTravel


Chính vì những tính năng vận hành ưu việt ấy, ngay từ những phiên bản đầu tiên(2009), công ty MemoTravel đã đưa vào danh sách kinh doanh của mình với dịch vụ cho thuê xe Fortuner theo tháng. Rất bất ngờ, mặc dù nhiều xe Fortuner mới đưa về, nhưng dịch vụ của công ty vẫn không đáp ứng được hết nhu cầu của khách hàng thuê dòng xe này.

Đầu năm 2014, MemoTravel tiếp tục đầu tư thêm nhiều xe hơn để đảm bảo dịch vụ cho thuê xe tháng Fortuner luôn luôn sẵn sàng.
Nếu bạn đang tìm cho mình một chiếc xe an toàn, mạnh mẽ và rộng rãi để du lịch cùng gia đình trong hè này, hãy chọn dịch vụ cho thue xe Fortuner theo thang của chúng tôi. Chúng tôi luôn đảm bảo rằng: chất lượng cũng như giá cả luôn ổn định nhất trên thị trường hiện nay.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Hotline: 0944.055.477 - 0912.08.08.38
Website: www.thuexegiare.org


1 nhận xét: