Powered By Blogger

Thứ Sáu, 30 tháng 5, 2014

Những điểm khách hàng ưa thích trên mẫu Mazda BT-50

Mazda BT-50 là dòng bán tải có mức tăng trưởng lên tới 500% so với cùng kì năm trước, cụ thể với doanh số bán 2.370 chiếc chỉ trong tháng 4 tháng đầu 2014, xe đã chiếm 7% thị trường ô tô Việt Nam. Số liệu này được hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) thống kê.
Dù phải cạnh tranh trước các đối thủ mạnh như Toyota Hilux hay Ford Ranger, nhưng BT-50 lại mang về kì tích cho Mazda. Tại sao BT-50 lại có sức hút lơn như vậy. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những điểm nổi bật mà khách hàng ưa thích ở mẫu xe này.

Ngoại thất:
Ngoại thất của Mazda BT-50
BT-50 là mẫu xe có ngoại hình cơ bắp, mạnh mẽ. Bên cạnh đó cũng không thiếu sự mềm mại được tạo ra bởi những đường cong chạy dọc từ đầu đến đuôi.
Các cụm đền lớn, gương hậu lớn là một điểm cộng nữa cho ngoại hình đầy chất nam tính của xe.

Nội thất:
Nội thất của xe Mazda BT-50
Sự thiết kế khoa học cho xe có một không gian rộng rãi, thoả mái. Đặc biệt phần cabin khá rộng lại được trang bị khá hiện đại. Khả năng tải trọng trên 1000 kg, lót nhựa Canopy chống gỉ sét tạo tiện ích cho người dùng.
BT-50 còn được biết đến với nhiều trang thiết bị chỉ thấy trên những chiếc SUV cao cấp như hệ thống âm thanh CD 6 loa, hệ thống kết nối với các thiết bị ngoại vi như USB/AUX/Ipod, hệ thống kết nối không dây, điều khiển giọng nói, công nghệ chân ga tự động Cruise Control. Bên cạnh đó, hệ thống điều hoà 2 vùng độc lập cũng được khách hàng chú ý. Bởi ít có mẫu xe nào ở tầm này được trang bị nhiều công nghệ hiện đại đến vậy.

Động cơ:
Động cơ Mazda BT-50
Động cơ xe Mazda BT-50 có 2 loại: Máy dầu 3.2L và 2.2L, đẫn động 4 bánh qua hộp số tự động 6 cấp, tích hợp gài cầu điện tử. Điều này giúp cho xe có thể dễ dàng di chuyển trên các địa hình phức tạp. Xe có thể đạt tối đa công suất 200 mã lực, mô men xoắn cực đại 470Nm ở vòng tua 2500 vòng/phút.

Hệ thống an toàn:
6 túi khí được trang bị cho xe với cảm biến cực nhạy, sẵn sàng bung túi khi xảy ra va chạm trực diện.
Hệ thống chống bó cứng phanh ABS giúp xe không bị trơn trượt khi di chuyển ở những cung đường có độ ma sát kém. Song song đó là hệ thống cân bằng điện tử ESP, kiểm soát tốc độ và đèn pha gạt nước tự động.
Hệ thống 6 túi khí bung khi có va chạm
Bên cạnh đó, các tính năng cơ bản được trang bị như gương chiếu hậu chống chói, cảm biến lùi, hệ thống hỗ trợ xuống dốc.

Giá bán:
Với giá bán 688 triệu cho bản 2.2L MT và 810 triệu cho bản 3.2L AT, Bt-50 thực sự là một dòng SUV với nhiều ưu thế cạnh tranh vượt trội so với các đối thủ hiện có trên thị trường.

Có thể bạn quan tâm:
- Dịch vụ cho thue xe fortuner theo thang của Memo Travel

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét