Powered By Blogger

Thứ Sáu, 23 tháng 5, 2014

Những thương hiệu xe ô tô giá trị nhất năm 2014

Theo bản báo cáo của BrandZ Top 100 của công ty Millaward Brown vừa công bố thì giá trị thương hiệu của Toyota tăng 21%, tức tăng 29,6 tỷ USD. Với sự tăng trưởng đó, Toyota là thương hiệu xe đắt giá nhất thế giới.

Trong quá khứ, Toyota đã từng nhiều năm(2006 - 2009) dành thương hiệu xe hơi giá trị nhất thế giới. Tuy nhiên, sự ảnh hưởng của hàng loạt các cuộc triệu hồi, thiên tai đã làm hệ thống kinh doanh của Toyota đình trệ. Vượt qua khủng hoảng, Toyota lại tiếp tục phát triển vượt bậc và dành lại ngôi vị của mình.
logo-toyota
Toyota đang là thương hiệu đắt nhất thế giới
Tiếp theo là đối thủ đến từ Đức - BMW. Thương hiệu BMW đạt giá trị thương hiệu 25,7 tỷ USD, tăng hơn 7% so với năm trước. BMW đã từng soán ngôi vương của Toyota trong nhiều năm liền khi mà Toyota bị ảnh hưởng bởi thảm họa, khiến sản xuất bị đình trệ.
logo-bmw
BMW là thương hiệu vó vị trí số 2

Theo sau là Mercedes-Benz, với giá trị thương hiệu 21,5 tỷ USD, tăng 20% so với năm trước.
Lần lượt tiếp theo là Honda trị giá thương hiệu 14,1 tỷ USD, tăng trưởng 14% so với năm trước, Ford trị giá thương hiệu 11,8 tỷ USD tăng 56%, và Nissan có giá trị thương hiệu 11,1 tỷ USD.

Bạn có thể tham khảo danh sách top 10 những hãng xe ô tô giá trị nhất năm 2014 dưới đây:
Toyota - 29,6 tỷ USD
BMW  - 25,7 tỷ USD
Mercedes-Benz - 21,5 tỷ USD
Honda tỷ - 14,1 USD
Ford tỷ - 11,8 USD
Nissan - 11,1 tỷ USD
Volkswagen - 8,4 tỷ USD
Audi - 7,1 tỷ USD
Chevrolet - 4,9 tỷ USD
Hyundai - 4,6 tỷ USD

 Có thể bạn quan tâm:
- Ford Ranger WildTrak sẽ có mặt tại Việt Nam

1 nhận xét: